094 669 8350

Age No More Stem Cell Therapy Deer Placenta với 8 hoạt chất đại diện cho lượng tế bào gốc nhau thai hươu hoạt tính cao gấp đôi so với các sản phẩm khác giúp tối đa hóa dưỡng chất cho da, giữ cho làn da tươi trẻ từ trong ra ngoài và phục hồi sức khỏe tổng thể, kéo dài tuổi thanh xuân.

KHÁM PHÁ SỨC MẠNH CỦA VIÊN UỐNG TẾ BÀO GỐC NHAU THAI HƯƠU AGE NO MORE ĐỐI VỚI CƠ THỂ CỦA BẠN

AGE NO MORE STEM CELL THERAPY DEER PLACENTA – TẬN DỤNG TỐI ĐA SỨC MẠNH CỦA NHAU THAI HƯƠU 

Từ xa xưa, nhau thai hươu đã được coi là “bảo bối” của hoàng gia với vô số tác dụng đặc biệt. Khoa học hiện đại đã công nhận tính chất giàu chất dinh dưỡng của nhau thai hươu. Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra  khả năng tái tạo và chống lão hóa được cung cấp bởi nhiều enzym hoạt động trong cơ quan, đặc biệt là tế bào gốc nhau thai.

Age No More  là một trong những công ty mỹ phẩm hàng đầu về công nghệ tế bào gốc đến từ New Zealand. Tận dụng sức mạnh nguyên sơ của hươu, dòng sản phẩm viên uống nhau thai hươu độc quyền trên thị trường của Age No More đã ra đời. Chỉ trong một khoảng thời gian ngắn, Age No More Stem Cell Therapy Deer Placenta đã phát huy tối đa sức mạnh trong việc duy trì sức khỏe và tuổi trẻ từ bên trong cho người sử dụng. 

KHÁM PHÁ SỨC MẠNH CỦA VIÊN UỐNG TẾ BÀO GỐC NHAU THAI HƯƠU AGE NO MORE ĐỐI VỚI CƠ THỂ CỦA BẠN

SỨC MẠNH CỦA VIÊN UỐNG TẾ BÀO GỐC NHAU THAI HƯƠU AGE NO MORE

Là một trong những dòng sản phẩm viên uống nhau thai hươu độc quyền trên thị trường, Age No More Stem Cell Therapy Deer Placenta phát huy tối đa sức mạnh của nhau thai hươu trong các trang trại hoang sơ, giàu chất dinh dưỡng của New Zealand. Kết hợp sức mạnh của thiên nhiên và khoa học, đây là sản phẩm hoàn hảo giúp bạn khỏe mạnh và trẻ trung từ trong ra ngoài.

NGĂN NGỪA LÃO HÓA 

Nhưng năm tháng trôi qua, cơ thể chúng ta ngày càng mất đi nhiều collagen. Điều đó dẫn đến da mất đi độ đàn hồi và chảy xệ. Điều quan trọng hơn là nó gây ra các nếp nhăn. 

Viên nhau thai hươu của Age No More có hàm lượng collagen cao, một loại protein tự nhiên trong cơ thể. Protein này giúp cải thiện sức khỏe làn da, tăng khối lượng cơ và cũng làm giảm nếp nhăn. Age No More Stem Cell Therapy Deer Placenta bổ sung và hỗ trợ collagen tự nhiên của cơ thể bạn, giúp làn da của bạn duy trì tính toàn vẹn qua năm tháng và ngăn ngừa lão hóa.

Ngoài ra, bổ sung nhau thai hươu của Age No More cũng có thể hỗ trợ quá trình lão hóa khỏe mạnh, tuổi thọ và chức năng nhận thức. Những chất bổ sung này thậm chí có thể giúp giảm trí nhớ liên quan đến tuổi tác và cải thiện sức khỏe tổng thể.

CẢI THIỆN SỨC KHỎE TIM MẠCH 

Một thành phần khác trong viên nang nhau thai hươu của Age No More là dầu hoa anh thảo. Tinh dầu hoa anh thảo trong Age No More Stem Cell Therapy Deer Placenta có tác dụng chống viêm và giảm lượng cholesterol trong cơ thể. 

Hầu hết những người bị bệnh tim đều có khả năng cao bị viêm trong cơ thể. Như vậy, viên nhau thai hươu của Age No More có thể giúp làm giảm tác động của tình trạng này. Tuy nhiên, điều quan trọng cần lưu ý là chưa được chứng minh về mặt y học rằng chứng viêm gây ra bệnh tim.

GIÚP TĂNG CƯỜNG MIỄN DỊCH

Viên nang nhau thai hươu của Age No More có Vitamin E, hoạt động như một chất chống oxy hóa tan trong chất béo. Về cơ bản, tính chất chống oxy hóa giúp giảm các gốc tự do liên quan đến các bệnh mãn tính như bệnh tim. Quan trọng hơn, Vitamin E đã được chứng minh là hỗ trợ hệ thống miễn dịch. Do đó, Age No More Stem Cell Therapy Deer Placenta giúp tăng sức đề kháng cho hệ miễn dịch của cơ thể. 

TẠO RA CÁC TẾ BÀO KHỎE MẠNH ĐỂ THAY THẾ CÁC TẾ BÀO BỊ ẢNH HƯỞNG BỞI BỆNH TẬT 

Tế bào gốc nhau thai hươu trong Age No More Stem Cell Therapy Deer Placenta có thể trở thành các tế bào cụ thể được sử dụng ở người để tái tạo và sửa chữa các mô đã bị tổn thương hoặc bị ảnh hưởng bởi bệnh tật.
Những người nên sử dụng viên uống tế bào gốc nhau thai hươu của Age No More bao gồm những người bị chấn thương tủy sống, bệnh tiểu đường loại 1, bệnh Parkinson, bệnh xơ cứng teo cơ một bên, bệnh Alzheimer, bệnh tim, đột quỵ, bỏng, ung thư và viêm xương khớp.

CẢI THIỆN CƠ BẮP

Một trong những lợi ích của việc uống thuốc nhau thai hươu của Age No More là cải thiện cơ bắp. Các mô cơ bị phá vỡ khi tập luyện cường độ cao, và nhau thai hươu hỗ trợ sự phát triển cơ bắp khỏe mạnh. Bổ sung này thậm chí có thể giúp phục hồi sau các buổi tập luyện thể thao cường độ cao. Nhìn chung, việc bổ sung nhau thai hươu có thể cải thiện thành tích thể thao, nâng cao sức khỏe của các cơ.  

BỔ SUNG HORMONE

  Age No More Stem Cell Therapy Deer Placenta là một nguồn hormone tự nhiên và các chất dinh dưỡng hỗ trợ sức khỏe tốt. Các hormone có trong nhau thai hươu của Age No More hỗ trợ quá trình rụng trứng, co bóp tử cung và tiết sữa khỏe mạnh. Ngoài ra, nhau thai hươu hỗ trợ lượng testosterone và estrogen khỏe mạnh, giúp hỗ trợ chức năng tình dục lành mạnh và sức khỏe tổng thể. 

ĐỐI TƯỢNG NÊN SỬ DỤNG AGE NO MORE STEM CELL THERAPY DEER PLACENTA

Nhau thai hươu là sản phẩm có nhiều công dụng an toàn, không gây tác dụng phụ và có nhiều lợi ích như: 

– Những người cần tăng cường sức khỏe, nâng cao thể chất, bảo vệ thể chất, chống lão hóa 

– Dùng cho người ốm yếu, mới ốm dậy, mới phẫu thuật, đang điều trị bệnh. 

– Phụ nữ đang ở trong giai đoạn mãn kinh và tiền mãn kinh 

– Phụ nữ muốn sáng da, trị nám, tàn nhang 

– Các trường hợp mắc các bệnh mãn tính như gút, ung thư, tiểu đường. 

– Người thiếu máu, mất ngủ, căng thẳng và stress

Age No More Stem Cell Therapy Deer Placenta tận dụng tối đa những lợi ích từ tế bào gốc nhau thai hươu để bảo vệ và nâng cao sức khỏe của mọi người. Những khả năng mà viên uống nhau thai hươu của Age No More mang lại đã được khẳng định qua niềm tin và những phản hồi tích của của người sử dụng. Bảo vệ sức khỏe của bạn và người thân yêu, ngần ngại chi mà không lựa chọn Age No More Stem Cell Therapy Deer Placenta?

Facebook Comments
CÓ THỂ BẠN CẦN BIẾT  Kem dưỡng phục hồi cho da đang sử dụng treatment: Age No More Demarcare Créme