094 669 8350

Nám da là vấn đề quá quen thuộc với chị em phụ nữ – đây là hậu quả của việc tăng sắc tố melanin trên da. Trong bài viết dưới đây sẽ giúp những làn da thâm nám hiểu hơn về tác dụng của nhau thai cừu trong việc trẻ hóa làn da. 

Nguyên nhân dẫn đến thâm nám

Trong điều trị nám tác dụng của da nhau thai cừu được ví như một “liều thuốc thần kỳ” cho làn da. 

Trước tiên muốn điều trị nám da bạn cần phải biết nguyên nhân dẫn đến nám tàn nhang là gì. Nếu không tìm hiểu rõ nguyên nhân bạn sẽ không thể biết được cách điều trị phù hợp từ đó khiến cho kết quả điều trị không cao và có thể khiến nám xuất hiện trở lại nếu ngưng điều trị.  

Nguyên nhân chính gây nên nám da mặt là do da chịu tác động của nhiều yếu tố: môi trường, ánh mặt trời, thay đổi nội tiết tố hay gen di truyền cũng là nguyên nhân khiến nám xuất hiện. Cùng tìm hiểu chi tiết nguyên nhân gây nám da, làm sậm màu da dưới đây nhé:   

1.Nguyên nhân 

Sự tác động mạnh mẽ của tia UV: Khi da tiếp xúc với nhiệt độ cao của ánh nắng mặt trời kết hợp với các yếu tố môi trường như gió, bụi, nhiệt độ cao khiến da mặt bị tổn thương. Từ đó, hình thành nên nám da do cơ thể kích thích sản sinh melanin – hiện tượng tăng sắc tố da gây ra nám hoặc khiến da đen sạm, tối màu. Đây cũng là nguyên nhân phổ biến và thường gặp nhất khi bị nám.

Viêm  da: (Các thể mụn): Việc làn da bị mụn thường xuyên và tình trạng này lặp đi lặp lại nhiều lần khiến cho nhiều người cảm thấy áp lực, tình trạng viêm da sẽ khiến bạn phải chịu những tổn thương nặng nề: để lại thâm và sẹo trên da lâu dần dễ gây nám da và tàn nhang. 

Mang thai:  Nám mảng màu nâu thường xuất hiện tại các vùng trán, má, mũi hay cả ba vùng khi phụ nữ mang thai là điều dễ thấy. Cũng dễ hiểu, bởi khi mang thai hormone trong thể người phụ nữ thay đổi đột ngột khiến nội tiết tố bị rối loạn từ đó gây ra nám.

Tàn nhang: Đây là một dạng phổ biến của biến đổi sắc tố da. Tàn nhang có đặc tính di truyền và thường ảnh hưởng đến sự cân bằng sắc tố da. Tuy nhiên cũng có trường hợp bị tàn nhang do tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.  

Sự mất cân bằng nội tiết tố:  Các nguyên nhân dẫn đến nội tiết trong cơ thể bị thay đổi như căng thẳng, sử dụng thuốc tránh thai hay chỉ đơn giản là cơ chế thay đổi tự nhiên cũng dẫn đến các tình trạng nám da của bạn.

2. Từ lâu đời nhau thai cừu đã được khai thác để trị thâm nám da 

Khoảng 1400 năm trước, các gia đình Hoàng Gia Anh đã phát hiện ra tác dụng của nhau thai cừu. Tác dụng của nhau thai cừu được họ sử dụng cho các hoàng tử và công chúa để duy trì sức khỏe và giữ gìn vẻ trẻ trung. Nhau thai cừu chứa nhiều gonadotropin cùng với hơn 30 amino acid khác nhau. Nhau thai cừu rất quan trọng trong việc loại bỏ nám và vết thâm, tái tạo hồng cầu trong máu, cung cấp năng lượng cho cơ thể, đồng thời làm đẹp và trẻ hóa da mặt và giữ cơ thể luôn được cân đối. 

Nhưng trên thực tế đến thế kỷ 20, sản phẩm quý hiếm này mới được con người nghiên cứu sâu hơn về công dụng đối với sức khỏe con người. W.P.Filatov – Nhà bác học người Nga đã nghiên cứu và đưa kết luận rằng dưỡng chất trong nhau thai cừu có tác động rất lớn tới việc tái tạo tế bào, đào thải chất độc hại trong cơ thể. Globulin – chất miễn dịch của nhau thai cừu được các nhà nghiên cứu chiết xuất để bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể với mục đích tăng sức đề kháng tối đa giúp cơ thể luôn được khỏe mạnh và duy trì được sự trẻ trung.

Tác dụng của nhau thai cừu trong điều trị thâm nám

Da mặt được làm mềm, kích thích vi mạch dưới da, được thúc đẩy quá trình tái tạo da, đồng thời mang lại làn da mịn màng, tươi sáng từ dưỡng chất protein chứa trong “nguyên liệu quý hiếm”.

3. Hiệu quả từ viên uống nhau thai cừu đối với làn da thâm nám

Trong Viên uống tế bào gốc Nhau Thai Cừu Age No More có chứa: Sheep Placenta (nhau thai cừu tươi được nuôi tại New Zealand) 100 : 1 (chiết xuất 25000mg  tinh chất thai cừu tươi), CoQ10, Seed Extract (chiết xuất hạt nho), Krill oil (dầu nhuyễn thể), Marine Collagen… là sự kết hợp của các nguyên liệu đến từ vùng đáng tin cậy chất chống lão hóa có những ưu điểm vượt trội:

  • Với công nghệ đông lạnh khô tiên tiến giúp các dưỡng chất quý giá được lưu giữ hoàn toàn
  • Tăng độ đàn hồi của da, giúp da căng trẻ
  • Tác động sâu giúp trị nám tận gốc, giảm nám rõ rệt
  • Tái tạo và trẻ hóa làn da, làm mới tế bào, cung cấp độ ẩm và làm mịn da.
  • Ngăn chặn nám tàn nhang ở tuổi trung niên
  • Điều tiết và cân bằng lượng hoocmon, tăng cười sinh lý nữ
  • Hạn chế khó chịu giai đoạn tiền mãn kinh, kỳ “đèn đỏ” 
  • Tăng cường tuần hoàn máu giúp da luôn hồng hào và ngăn ngừa tác động của tia bức xạ mặt trời(UVA,UVB) 
  • Hỗ trợ chức năng  miễn dịch, hệ tim mạch
  • Giảm các tổn thương da, giúp da mau lành, mờ sẹo, mờ vết thâm mụn
  • Có thể tăng cường khả năng dẻo dai của xương khớp nhờ thành phần Marine Collagen 

Sử dụng viên uống nhau thai cừu Age no more với liều lượng 1 ngày/ 1 viên, liên tục trong thời gian dài để cảm nhận được làn da trắng sáng của mình, bên cạnh đó cải thiện tình trạng nám da, mờ thâm giúp da căng đầy. Kết hợp với tập thể dục, chế độ dinh dưỡng phù hợp với bổ sung viên uống nhau thai cừu để nhận thấy hiệu quả rõ rệt nhất.

Điều trị thâm nám bằng viên uống nhau thai cừu

Chọn nhau thai cừu để điều trị nám, bạn có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng cũng như nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm. Hi vọng chia sẻ của bài viết trên đây đã góp phần giúp bạn có thêm kiến thức về tác dụng của nhau thai cừu và giúp làn da thâm nám của bạn có cơ hội sở hữu sự mịn màng, không tì vết của tuổi thanh xuân.

Viên uống tế bào gốc Nhau Thai Cừu Age No More – Ovine 25,000mg – 60 viên

Facebook Comments
CÓ THỂ BẠN CẦN BIẾT  XÓA BỎ HOÀN TOÀN QUẦNG THÂM MẮT VỚI STEM CELL EYE CREAM