094 669 8350

Làn da bị tổn thương  trở nên nhạy cảm hơn khi tiếp xúc vớisố các yếu tố bên ngoài như ánh nắng mặt trời, bụi bẩn, mỹ phẩm. Vậy nên làm gì để nhanh chóng phục hồi da và hạn chế để lại sẹo đối với làn da tổn thương do mục, lăn kim và bắn laser?

NHỮNG NỖI ÁM ẢNH VỀ LÀN DA BỊ TỔN THƯƠNG

CHĂM SÓC VÀ BẢO VỆ LÀN DA BỊ TỔN THƯƠNG SAU MỤN, LĂN KIM, BẮN LASER… 1
Nỗi ám ảnh về tổn thương da

Sẹo thâm, sẹo do mụn để lại là một nỗi ám ảnh lớn. Kết quả này là do các loại mụn bọc, mụn viêm, mụn ẩn, mụn mủ khi lành để lại. Hầu hết nguyên nhân gây ra vết thâm, sẹo là do  nặn mụn khi mụn chưa đủ tuổi hoặc không biết cách chăm sóc, bảo vệ vùng da bị tổn thương.  

Những người bị mụn hoặc có những vết thâm, sẹo do mụn để lại thường rất nôn nóng chữa lành, vì thế họ tìm đến các liệu pháp như lăn kim, bắn laser… Đây là những phương pháp trị liệu hiện đại, mang lại một số lợi ích nhất định. Tuy nhiên, sử dụng liệu pháp lăn kim sẽ làm hỏng hàng rào bảo vệ da. Điều này khiến da bị sưng, đỏ, khô ngứa và có thể viêm.

Ngoài ra, da sẽ trở nên mỏng manh và nhạy cảm sau khi điều trị bằng laser. Đó là do da phải chịu một lượng nhiệt lớn từ tia laser. Lượng nhiệt này sẽ khiến da bị bỏng, đỏ ửng khi chạm vào, hơi phồng lên như bị bỏng nhẹ do nước nóng, châm lửa.

CÁCH HỒI PHỤC TỔN THƯƠNG DA SAU ĐIỀU TRỊ

CHĂM SÓC VÀ BẢO VỆ LÀN DA BỊ TỔN THƯƠNG SAU MỤN, LĂN KIM, BẮN LASER… 2
Phục hồi da sau điều trị

Để hạn chế tối đa ảnh hưởng của các phương pháp điều trị xâm lấn, bạn cần biết cách chăm sóc và bảo vệ làn da của mình sau khi bị mụn, lăn kim, hay tổn thương do tia laser. Bạn có thể tham khảo và áp dụng những cách dưới đây:

  • Đảm bảo và cân bằng độ ẩm: Dưỡng ẩm là một trong những bước chăm sóc da quan trọng cần được thực hiện ít nhất 2 lần / ngày để giúp da không bị mất nước, khô ráp và bong tróc. Hãy nhớ chăm sóc da  với các quy trình cơ bản hàng ngày, sử dụng những sản phẩm tẩy rửa dịu nhẹ hoặc dành cho da nhạy cảm.
  • Tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời: Bức xạ từ ánh nắng mặt trời  là “kẻ thù” đối với làn da. Mặc áo khoác, kín cổ, mũ rộng vành để tránh ánh nắng trực tiếp, luôn sử dụng kem chống nắng khi ra ngoài. 
  • Không lạm dụng mỹ phẩm: Không sử dụng mỹ phẩm trên da liên tục 48 giờ, đặc biệt là sau khi điều trị bằng laser. Việc sử dụng mỹ phẩm quá nhiều có thể khiến da bị kích ứng, mẩn đỏ, viêm nhiễm khiến tình trạng da trở nên nghiêm trọng hơn.
  • Lựa chọn sản phẩm chuyên dụng: Một sản phẩm dưỡng da và phục hồi da sau điều trị sẽ giúp bạn đẩy nhanh quá trình tái tạo và lấy lại vẻ đẹp cho làn da. Age No More Dermacare Cream là sản phẩm phục hồi, tận dụng sức mạnh làm đẹp từ mật ong Manuka. Sản phẩm hỗ trợ phục hồi làn da bị tổn thương do các liệu pháp làm đẹp tiên tiến: lăn kim, sử dụng laser, peel da, retinol, AHA,…

NHỮNG ĐIỀU CHÚ Ý KHI LỰA CHỌN SẢN PHẨM DƯỠNG VÀ PHỤC HỒI DA SAU ĐIỀU TRỊ

CHĂM SÓC VÀ BẢO VỆ LÀN DA BỊ TỔN THƯƠNG SAU MỤN, LĂN KIM, BẮN LASER… 3
Age No More Demacare Cream

Để chăm sóc và bảo vệ làn da bị tổn thương, mọi người thường tìm đến các sản phẩm có công thức hỗ trợ dưỡng và phục hồi giúp cân bằng hệ sinh thái làn da.

Việc lựa chọn sản phẩm không chỉ dựa trên danh tiếng của thương hiệu mà nên tìm kiếm những nguyên liệu thuần khiết nhất, tự nhiên nhất để đảm bảo an toàn tối đa cho làn da đang trong giai đoạn nhạy cảm.  

Một số thành phần cần lưu ý khi lựa chọn sản phẩm phục hồi:

  • Persea gratissima (Avocado) Oi (Dầu quả bơ): Dầu Persea gratissima chứa  nhiều vitamin có lợi cho da, bao gồm vitamin A, vitamin B bao gồm  B1 và ​​B2, vitamin D và E, các thành phần beta carotene, kali, lecithin. 

Đây là một loại dầu không có mùi thơm với đặc tính dưỡng ẩm và làm mềm da, giàu axit béo và giàu chất chống oxy hóa, tăng cường hàng rào bảo vệ da. Do đó, dầu Persea gratissima là một thành phần rất thích hợp để đưa vào các sản phẩm chăm sóc da.

  • Cetearyl olivate và Sorbitan olivate: 2 hoạt chất này kết hợp với nhau tạo ra các cấu trúc tinh thể lỏng, tương tự như lipit của lớp ngoài cùng của da. Nhờ đó, nó có khả năng dưỡng ẩm, phục hồi và làm dịu da hiệu quả.
  • Glycerin: Glycerin là chất giữ ẩm, nó có thể cấp ẩm từ lớp trong cùng của làn da. Ngoài ra còn có tác dụng Bảo vệ và chống lại các tác nhân gây kích ứng da,  đẩy nhanh quá trình chữa lành vết thương, cải thiện sức đề kháng và vẻ tươi trẻ cho làn da.

Age No More Demacare Cream là sản phẩm dưỡng và phục hồi da sau điều trị được các chuyên gia da liễu khuyên dùng và nhận được sự đánh giá cao từ người sử dụng. Ngoài các thành phần được kể trên, Demacare Cream của Age No More còn sở hữu một số nguyên liệu quý khác tạo nên điểm đặc biệt mà không có ở một sản phẩm nào khác trên thị trường. 

Đó là:

  • Mật ong Manuka: giàu axit amin, enzyme và vitamin, nó cung cấp một loạt các thành phần nuôi dưỡng cần thiết để chữa lành và bảo vệ làn da của bạn khỏi những tổn thương sau các liệu pháp điều trị.
  • Các chiết xuất từ lô hội, lá hương thảo và dầu hoa hướng dương: giúp kháng khuẩn, chống viêm, tăng cường sự phát triển của các tế bào mới, hỗ trợ phục hồi nhanh chóng.

Lựa chọn những phương pháp và sản phẩm phù hợp sẽ có nhiều tác động tích cực giúp bạn cải thiện làn da sau tổn thương. Hãy bảo vệ và chăm sóc làn da của bạn đúng cách để luôn giữ được làn da trẻ trung và khỏe mạnh bạn nhé!

Kem dưỡng và phục hồi da Age No More Dermacare Creme (30ml)

Facebook Comments
CÓ THỂ BẠN CẦN BIẾT  TẠI SAO NÊN SỬ DỤNG KEM VÀ SERUM TẾ BÀO GỐC CỦA AGE NO MORE VÀO QUY TRÌNH CHĂM SÓC DA