094 669 8350

VÌ SAO CẦN PHẢI PHỤC HỒI DA?

Dưới tác động của tuổi tác và những yếu tố gây hại từ bên ngoài như môi trường ô nhiễm, ánh nắng gay gắt, sinh hoạt và ăn uống không hợp lý, sử dụng các loại mỹ phẩm chứa hóa chất độc hại… khiến cho làn da trở nên hư tổn và kéo theo nhiều biến chứng nghiêm trọng.

Điều gì sẽ xảy ra nếu làn da không được phục hồi như bình thường? Tất nhiên, làn da lúc này sẽ bị tổn thương nhiều hơn, dẫn đến cấu trúc da yếu đi, lão hóa diễn ra nhanh hơn và các vấn đề đang tồn tại chưa được khắc phục sẽ ngày càng gia tăng, lan sâu và rộng hơn.

Làm da của bạn sẽ không bao giờ trắng, mịn và săn chắc nếu không được phục hồi khỏe mạnh.

KEM DƯỠNG AGE NO MORE DERMACARE CREAM – LIỆU PHÁP PHỤC HỒI DA THẦN TỐC

KHI NÀO NÊN SỬ DỤNG KEM DƯỠNG PHỤC HỒI DA AGE NO MORE DERMACARE CREAM? 1
AGE NO MORE DERMACARE CREAM

Đối với  làn da bị tổn thương nặng, bạn cần tìm  một phương pháp vừa đủ hiệu quả, vừa tiết kiệm thời gian, tiền bạc lại có nhiều tính năng để có kết quả tốt nhất. Giải pháp ưu tiên hàng đầu được các chuyên gia khuyên dùng chính là kem dưỡng phục hồi da Age No More Dermacare Cream. Sản phẩm đươc rất nhiều khách hàng ưa chuộng và tin dùng bởi những lợi ích thiết thực của nó. 

Age No More Dermacare Cream là một loại kem phục hồi sử dụng sức mạnh làm đẹp của mật ong manuka New Zealand (UMF +). Công thức có sự kết hợp độc đáo của các thành phần hoạt tính thường được sử dụng để điều trị các bệnh về da như: Mật ong Manuka hoạt tính, Dầu bơ, Chiết xuất lô hội, Cetearyl Olivate, Glycerin … 

 Những tác dụng dưỡng và phục hồi da của Age No More Dermacare Cream chính là:

– Làm dịu, sửa chữa và dưỡng ẩm cho da. 

– Hỗ trợ tái tạo da sau khi điều trị bằng laser và thẩm mỹ 

– Tạo hàng rào bảo vệ và chăm sóc da trước các tác động từ môi trường 

– Giúp giảm chàm, nám da, viêm da và khô da 

– Giúp giảm kích ứng và viêm  

– Tăng  độ ẩm.

NHỮNG TRƯỜNG HỢP NÊN SỬ DỤNG AGE NO MORE DERMACARE CREAM

Làn da rất dễ bị tổn thương vì phải tiếp xúc nhiều với các nhân tố gây hại bên ngoài và sẽ trở nên khó phục hồi nếu chúng ta không quan tâm và bắt tay vào điều trị. Age No More Dermacare Cream ra đời để giúp hỗ trợ phục hồi những làn da bị tổn thương, trả lại cho bạn làn da trắng sáng, mịn màng và tươi trẻ.

Điểm mặt qua những trường hợp da bị hư tổn và cần sự hỗ trợ của Dermacare Cream:

Da sau mụn:

Mụn là một tình trạng da khá phổ biến xảy ra ở nhiều lứa tuổi, đặc biệt là dưới  tuổi. Sau khi hết mụn, trên da sẽ xuất hiện một vùng da bị viêm đỏ và có thể kèm theo sẹo thâm, lỗ chân lông to, mẩn đỏ và ngứa. Theo thời gian, nhưng tổn thương này có thể tự phục hồi và biến mất. Tuy nhiên, quá trình này diễn ra rất lâu và có khi không thể phục hồi hoàn toàn. Những người không chăm sóc da haowjc có thói quen sờ tay lên mặt sẽ khiến các triệu chứng không những được cải thiện mà còn tạo điều kiện để mụn xuất hiện trở lại. 

Age No More Dermacare Cream với thành phần có sự xuất hiện của mật ong Manuka giúp bổ sung nhiều dưỡng chất cần thiết cho da như enzyme, vitamin, khoáng chất, các loại axit amin. Mật ong Manuka vô cùng an toàn và lành tính, có thể hỗ trợ xử lý những vết thương nhờ chứa chất chống oxy hóa và đặc tính kháng khuẩn. Vì vậy, nó có tác dụng chống viêm và làm dịu những vùng da bị mụn chưa lành hoặc bị mẩn đỏ.

Bên cạnh đó, sự kết hợp giữa axit béo và các vitamin giúp bổ sung collagen cho làn da. Giúp tái tạo cấu trúc sợi collagen và elastin bị đứt gãy, hỗ trợ mờ thâm mụn, giúp bề mặt da bằng phẳng và mịn màng.

Da nhiễm Corticoid (có trong kem trộn)

Hiện nay, số lượng kem trộn không có nguồn gốc và thành phần rõ ràng được bày bán, thậm chí là quảng cáo ở nhiều nơi. Mặc dù vậy, rất nhiều người vẫn dùng loại mỹ phẩm độc hại này vì tác dụng trắng da tức thời của nó. 

Sau khi ngưng sử dụng kem trộn da sẽ lập tức nổi mụn, nếu tiếp tục sử dụng da sẽ hết mụn, nhưng lớp da bên dưới sẽ bị ăn mòn. 

Nếu sử dụng một thời gian dài, da sẽ mỏng dần đi, kèm theo đó là các vết nám, thâm xuất hiện. 

Lúc này, kem dưỡng phục hồi chuyên sâu sẽ giúp bạn “cai nghiện” các loại mỹ phẩm chứa Corticoid. Age No More Dermacare Cream với những thành phần có kết cấu dịu nhẹ, dễ dàng thẩm thấu vào sâu lớp hạ bì, tái tạo lại lớp da bị ăn mòn. Với chiết xuất từ lá hương thảo và hoa hướng dương, Age No More Dermacare Cream sẽ hỗ trợ tăng cường sự phát triển của các tế bào mới, củng cố hàng rào bảo vệ da, chống lại các đốm đồi mồi và vết thâm nám.

Sau khi điều trị xâm lấn: lăn kim, bắn laser…

KHI NÀO NÊN SỬ DỤNG KEM DƯỠNG PHỤC HỒI DA AGE NO MORE DERMACARE CREAM? 2
Da sau điều trị laser

Sau khi thực hiện các liệu pháp điều trị bằng lăn kim hay tia laser thì làn da cũng sẽ ít nhiều bị tổn thương và cần được chăm sóc cẩn thận. Lúc này, dưỡng ẩm là điều đầu tiên cần chú trọng. Chiết xuất lô hội có trong kem dưỡng Age No More Dermacare sẽ đảm nhận công việc giữ và cấp ẩm cho làn da, hỗ trợ làm dịu và chống viêm da. Ngoài ra, hai thành phần quan trọng Cetearyl olivate và Sorbitan olivate cũng góp phần duy trì độ ẩm và tăng khả năng chống thấm nước hoặc mồ hôi. 

Kem dưỡng phục hồi Age No More Dermacare Cream đã được các chuyên gia da liễu kiểm định. Hoàn toàn phù hợp với mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm và đang bị tổn thương. 

Cũng giống như cơ thể chúng ta cần  không khí trong lành, làn da bị tổn thương cũng cần được chăm sóc. Vì vậy hãy chọn những sản phẩm dịu nhẹ và an toàn nhất  để chăm sóc và bảo vệ làn da nhạy cảm.

Kem dưỡng và phục hồi da Age No More Dermacare Creme (30ml)

Facebook Comments
CÓ THỂ BẠN CẦN BIẾT  Kem dưỡng phục hồi cho da đang sử dụng treatment: Age No More Demarcare Créme